Vị trí: Nhân viên kinh doanh, mua hàng (Sales - Purchasing)
Mô tả công việc:
Làm báo giá , lên hợp đồng , tìm nguồn hàng, mua hàng hóa theo đơn hàng ….
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác chiến lược.
Quản lý quy trình bán hàng từ tư vấn đến đặt hàng và giao hàng.
Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
Giải quyết mọi vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Báo cáo định kỳ về doanh số bán hàng và tiến độ công việc.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn bán hàng
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường đòi hỏi tính linh hoạt và thích ứng.
Có khả năng đọc hiểu bản vẽ và thiết kế là một lợi thế.
Quyền lợi
Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000đ + Hoa Hồng + Thưởng
Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định.
Các khoản phụ cấp khác như: Đi lại, ăn trưa, điện thoại, lương tháng 13, thưởng lễ tết, v.vv..
Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp với hệ thống đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên sâu
Địa điểm làm việc:
Quận Tân Bình , TPHCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:00, nghỉ trưa 1h30 phút)
Cách thức ứng tuyển
Phương thức nộp hồ sơ:
Ứng viên gửi hồ sơ ứng tuyển đến địa chỉ email: tmai7984@gmail.com
Hồ sơ ứng tuyển: Bao gồm CV (sơ yếu lý lịch) và Cover Letter
Liên hệ và thông tin hỗ trợ:
Email : tmai7984@gmail.com
hoặc số điện thoại 0332232329-Ms Mai
MINH LONG TECHNICAL AND TRADING SERVICES COMPANY LIMITED